Flyff Chinese Index Finger Point 7 เหตุผล ไม่ควรมองข้ามการตลาดออนไลน์ | make money หาเงินบนอินเทอร์เน็ต

August 2, 2014

7 เหตุผล ไม่ควรมองข้ามการตลาดออนไลน์

ปัจจุบันผู้คนหันมาใช้เวลาผ่าน คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต มือถือ มากขึ้นเรื่อยๆ แทนการดูทีวี นอกเหนือจากกิจกรรมเพื่อความบันเทิงแล้ว การใช้งานอินเตอร์เน็ตยังเกี่ยวข้องกับเรื่องงาน การหาข้อมูล การซื้อสินค้า และบริการ ทุกวันนี้คนทั่วไปไม่ได้หาเบอร์โทรศัพท์จากสมุดหน้าเหลืองอีกต่อไป ทุกคนหันมาใช้ Google เพื่อหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต ดังนั้นการตลาดออนไลน์ (online marketing) จึงเป็นสิ่งสำคัญต่อทุกบริษัท
การตลาดผ่านช่องทางเดิมๆ เริ่มลดความสำคัญลง เช่น การขายของทางโทรศัพท์ ไม่ว่าจะโทรติดต่อโดยตรง หรือการส่งข้อความ ซึ่งสร้างความรำคาญให้กับคนทั่วไปเป็นอย่างมาก การโฆษณาทางวิทยุยังคงได้ผลอยู่ แต่อาจจะวัดผลการลงทุนได้ยาก อีกทั้งผู้คนส่วนใหญ่หลีกเลี่ยงที่จะอ่านป้ายโฆษณารวมถึงจากการแจกแผ่นพับตามสถานที่ต่างๆ ดังนั้นหลายๆ บริษัทควรเริ่มปรับเปลี่ยนช่องทางในการโฆษณาเพื่อจะได้สื่อสารกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทชั้นนำทั่วโลกหันมาใช้ช่องทางการตลาดแบบผสมผสานนั่นก็คือ การใช้ช่องทางออนไลน์ ร่วมกับช่องทางแบบเก่าที่เคยใช้มา นี่คือ 7 เหตุผลว่าทำไมเราควรเริ่มทำการตลาดออนไลน์




1. สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
การทำ Content marketing หรือการทำ Pay Per Click สามารถช่วยดึงดูดกลุ่มเป้าหมายได้ เนื่องจากเนื้อหาที่คุณทำขึ้นมานั้นเกี่ยวข้องกับสินค้า หรือบริการของคุณ และคนที่สนใจอ่านเนื้อหาที่คุณทำนั้นคือคนที่สนใจจะซื้อสินค้า หรือบริการ นอกจากนี้การทำ Search Engine Marketing ก็สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง เพราะคนที่ค้นหาสิ่งที่คุณพูดถึงนั้นคือกลุ่มลูกค้าของคุณ
online_marketing
2. เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าการทำการตลาดผ่านช่องทางเดิมเป็นการยัดเหยียดข้อมูลของสินค้า หรือบริการให้กับลูกค้า แต่การทำการตลาดออนไลน์เป็นการให้ข้อมูลกับลูกค้าที่กำลังมีความสนใจในสินค้า หรือบริการนั้นๆอยู่ โดยสามารถให้ข้อมูลได้อย่างละเอียดโดยตรงกับกลุ่มเป้าหมาย
3. ลูกค้าเป็นคนเข้าหาคุณการทำการตลาดทาง Website คือการเตรียมข้อมูลของคุณให้พร้อม หลังจากนั้นลูกค้าที่สนใจ และต้องการข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า หรือบริการนั้นๆ จะเป็นคนเข้ามาหาคุณเองผ่านทาง Website หรือการค้นหาทาง Search Engine
online_marketing
4. สามารถเข้าถึงได้จากทุกที่
ปัญหาใหญ่ของการทำกาตลาดแบบเก่าคือไม่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างทั่วถึง ข้อจำกัดคือสามารถเข้าถึงได้บางภูมิภาค เช่น วิทยุ หรือแค่ในประเทศนั้น เช่น โทรทัศน์ แต่การตลาดออนไลน์สามารถเข้าถึงลูกค้าได้จากทั่วทุกมุมโลก และทุกสถานที่
sundaydigital
5. สามารถตรวจสอบประสิทธิภาพได้
การตลาดออนไลน์ (online marketing) สามารถตรวจสอบช่องทางที่ลูกค้าเข้าถึงคุณ จำนวนลูกค้าที่เข้าหาคุณ และจำนวนลูกค้าที่ติดต่อซื้อสินค้า หรือบริการของคุณได้
6. สะดวก และประหยัดในการนำเสนอสินค้าและบริการ
คุณสามารถใช้แค่ตัวหนังสือแทนการถ่ายทำโฆษณา การจ้างนายแบบ หรือนางแบบ สิ่งที่คุณอาจจะต้องการมากไปกว่านั้นก็คือรูปภาพสวยๆ กับคำเท่ห์ๆ เพื่อดึงดูดความสนใจจากลูกค้า และคุณก็สามารถใช้มันได้นานตราบเท่าที่คุณต้องการ ซึ่งจะทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการโฆษณาได้มากเลยทีเดียว
7. ให้ผลการตอบแทนจากการลงทุนสูง
การโฆษณาผ่านทาง หนังสือพิมพ์ นิตยสาร วิทยุ และโทรทัศน์ จำเป็นจะต้องใช้เงินจำนวนมากพอสมควร ขณะที่การตลาดออนไลน์ใช้เงินจำนวนน้อยกว่ามาก ซึ่งส่งผลถึงความคุ้มค่าต่อการลงทุนในการโฆษณา ข้อดีนี้ยังเหมาะกับธุรกิจขนาดกลาง และขนาดเล็กที่ต้องการจะเริ่มทำการตลาด

Sunday Digital Co.,Ltd. เป็นบริษัทฯผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการการตลาดออนไลน์ แบบ One Stop Service โดยที่ท่านเป็นผู้กำหนดงบประมาณได้เองตามความเหมาะสม เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการทำการตลาดของท่าน
ที่มา : http://www.sundaydigital.co.th

No comments:

Post a Comment

แสดงความคิดเห็น

 
Get Me Like - เพิ่มไลค์ แลกไลค์ ให้แฟนเพจ รูปใน Facebook เพิ่มผู้ติดตาม
geld-verdienen-234x60-2